Thiên Chúa yêu thế gian

Chúa nhật lễ Chúa Ba Ngôi
15-6-2014


Lúc 19g00 tối, tân Ban Mục vụ Giới trẻ hạt Xóm Mới nhiệm kỳ 2014-2018 đã ra mắt tại nhà thờ giáo xứ Hoàng Mai. Thánh lễ trọng thể do cha Hạt trưởng Đaminh Đinh Ngọc Lễ chủ tế.

Tôi được cha Vinh Sơn Vũ Đức Liêm - Chánh xứ Hoàng Mai kiêm Đặc trách giới trẻ hạt Xóm Mới - mời tôi làm MC, và tôi đã cảm nhận được những tấm lòng quảng đại, yêu thương của các vị mục tử:

- Cha Vinh Sơn lo lắng mọi việc để Thánh lễ diễn ra tốt đẹp, vì ngài biết khi qui tụ được giới trẻ lại, đã là hạnh phúc và niềm vui... 

- Vì phải lo cho Thánh lễ lúc 19g00 tại giáo xứ Hà Nội, nhưng dù có trễ nhưng cha Hạt trưởng đã đến chủ sự Thánh lễ Tuyên hứa và Ra mắt của tân Ban MVGT hạt Xóm Mới, bởi như ngài nói: "Giới trẻ là tương lai của Giáo hội".

Vâng, chỉ có tình yêu thật sự mới thôi thúc các ngài dấn thân chăm lo cho người trẻ, hầu thực thi Lời Chúa: “Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết,  nhưng được sống muôn đời. Quả vậy, Thiên Chúa sai Con của Người đến thế gian, không phải để lên án thế gian, nhưng là để thế gian, nhờ Con của Người, mà được cứu độ.  Ai tin vào Con của Người, thì không bị lên án; nhưng kẻ không tin, thì bị lên án rồi, vì đã không tin vào danh của Con Một Thiên Chúa” (Ga 3,16-18).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SAO KHÔNG TẠ ƠN CHÚA

MẸ ƠI, SAO NỠ BỎ CON!

Thực thi mến Chúa yêu người - Khó thật (02-9-2020)