Thầy không một mình

Thứ Hai, ngày 02-6-2014

Lời Chúa: Ga 16, 29-33
Khi ấy, các môn đệ thưa Chúa Giêsu rằng: “Đấy, bây giờ Thầy nói rõ, chứ không còn dùng dụ ngôn nào nữa. Giờ đây, chúng con nhận ra là Thầy biết hết mọi sự, và Thầy không cần phải có ai hỏi Thầy. Vì thế, chúng con tin Thầy từ Thiên Chúa mà đến”. Đức Giêsu đáp: “Bây giờ anh em tin à? Này đến giờ -và giờ ấy đã đến rồi- anh em sẽ bị phân tán mỗi người mỗi ngả và để Thầy cô độc một mình. Nhưng Thầy không cô độc đâu, vì Chúa Cha ở với Thầy. Thầy nói với anh em những điều ấy, để trong Thầy anh em được bình an. Trong thế gian, anh em sẽ phải gian nan khốn khó. Nhưng can đảm lên! Thầy đã thắng thế gian.”
Suy nim:
Ngày Thế giới Truyền thông Xã hội được cử hành tại Trung tâm Mục vụ TGP TPHCM vào sáng 31-5-2014 đã qua đi, nhưng âm hưởng vẫn còn đọng lại trong tôi, bởi với nghi thức trao thẻ tên cho nhau, bản thân tôi cảm thấy mình không còn co cụm, nhưng cần phải mở rộng con tim mình ra và cầu nguyện cho mọi người đang làm công tác truyền thông. Bên cạnh đó, đại đa số anh em ở giáo phận bạn đều chung một nhận xét - Công tác truyền thông ở các vùng sâu, vùng xa còn khó khăn về con người, về phương tiện... vì người có trình độ thì bỏ làng xã đi làm ăn xa, tại địa phương thì phương tiện còn bị hạn chế... nhưng mọi người vẫn quyết tâm đi đến những nơi đó, để có thể thông tin những sinh hoạt tại địa phương này lên trang mạng xã hội.
Điều đó nhắc nhớ tôi rằng: Tôi không thể lảm truyền thông một mình. Cũng vậy, tôi đừng nghĩ rằng - chỉ có tôi đang làm công tác tốt nhất mà thôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SAO KHÔNG TẠ ƠN CHÚA

MẸ ƠI, SAO NỠ BỎ CON!

Thực thi mến Chúa yêu người - Khó thật (02-9-2020)