Ai xin, hãy cho

Thứ Hai, ngày 16/6/2014


Lúc 18g30, tôi đã được mời tham dự buổi tĩnh tâm định kỳ hằng tháng của Chương trình Chuyên đề Giáo dục, thuộc Ban Mục vụ Gia đình TGP TPHCM. Nhân dịp này, CTCĐGD đã chúc mừng kỷ niệm 15 năm Cha Luy Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban MVGĐ, 13 năm linh mục cha Khánh, phụ tá nhà thờ Đức Bà và những anh em nhận thánh Phêrô, Phaolô và Gioan Batixita làm bổn mạng. Bản thân tôi dù cộng tác không thường xuyên, nhưng vẫn được chúc mừng và tặng quà...

Tôi vội liên tưởng về các em mồ côi ở Kontum mà tôi đã có nhiều lần ghé thăm và tạ ơn Chúa, bởi các soeur vẫn hay nhờ tôi xin ân nhân giúp đỡ và nhiều ân nhân xa gần đã giúp đỡ họ... Niềm an ủi lớn lao mà tôi nhận được, là khi quý Sr. nói: "Anh Chiến là người của dân tộc Ede rồi". Để rồi hôm nay, chỉ với mục đích đáp ứng nhu cầu về truyền thông cho Chương trình Chuyên đề, mà tôi cũng được anh chị em bên CTCĐ quan tâm, khiến tôi cảm nhận rằng khi thực thi Lời Chúa "Ai xin, thì anh hãy cho; ai muốn vay mượn, thì anh đừng ngoảnh mặt đi" (Mt 5,12), thì Chúa sẽ trả công cho ta ngay ở đời này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SAO KHÔNG TẠ ƠN CHÚA

MẸ ƠI, SAO NỠ BỎ CON!

Thực thi mến Chúa yêu người - Khó thật (02-9-2020)