Nếu Chúa không sống lại, thì niềm tin Kitô giáo sẽ trở nên vô nghĩa

Trong Thánh lễ Vọng Phục Sinh lúc 22g00 tối 23/4/2011, giáo xứ Hoàng Mai đã cử hành nghi thức tiếp nhận và rửa tội cho 11 ACE dự tòng.

Thánh lễ trọng thể do cha chánh xứ Vinhsơn Vũ Đức Liêm chủ tế, cùng đồng tế có cha Giuse Khổng Văn Bao (Nhà hưu Phát Diệm) cùng đông đảo giáo thân dự.

Những con người rất trẻ nhưng đã trưởng thành, họ tiến lên nhận bí tích Rửa tội và Thêm sức, tôi mừng và lại chợt suy nghĩ: Tôi được rửa khi vừa lọt lòng mẹ, và tôi trở thành người Kitô hữu. Riêng họ, họ được tự do lựa chọn khi đã trưởng thành, nếu là tôi tôi có thực hiện điều họ đang thực hiện hay không? Thực lòng mà nói, nếu không có niềm tin vào Chúa Phục Sinh, có lẽ tôi đã bỏ đạo từ lâu! Phải chăng đó là cội nguồn của niềm tin Kitô hữu chúng ta.

Xin mời xem hình ảnh :

http://me.zing.vn/apps/mtv?params=/chienxommoik1/mtv/mtv-detail/id/849050

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SAO KHÔNG TẠ ƠN CHÚA

MẸ ƠI, SAO NỠ BỎ CON!

Thực thi mến Chúa yêu người - Khó thật (02-9-2020)